sunnudagur, 27. janúar 2013

Make over !!!!!!

Daginn, daginn, daginn. Er búin að vera veik. Skil ekki í þessu hvað ég er búin að fá oft kvefpest. Ég sem var aldrei veik. Þarf að fara að athuga hvað ég er að draga til mín með hugsunum.  Jæja verð að sýna ykkur hvað ég er búin að vera að gera. Elsku systa mín gaf mér í jólagjöf mynd sem hún gerði. Þessi mynd hékk uppá vegg hjá mér um tíma. Svo fór hún inn í kompu. Sorry systa mín."Ég þori varla að segja þetta". Ég endaði á að setja hana í söfnunargáminn í Sorpu. So sorry systa mín. Ég var svo að kíkja mörgum mánuðum síðar í góða hirðirinn, sá myndina hanga þar á vegg. Ég gat ekki annað en keypt hana á 250 kr. Svo er hún búin að vera inní kompu, þar til ég fór að kynna mér blandaða tækni á Youtub. Geðveikt sem fólk er að gera þarna. Ekki söguna um það meir. Ég ákvað að breyta myndinni og gera hana líflegri og setja texta við. Og þið megið segja mér hvernig ykkur fannst útkoman vera.
Morning. I have been sick. Do not understand way I've been getting frequent kvefpest. I was never sick.. Well have to show you what I've been doing.My sister gave me for Christmas picture she maid. This image provide a wall hung with me for a while. Then into the cupboard. Sorry my sister. I ended up putting it into the collection container in the garbage. So sorry my sister. I then so it hangin on the wall in the Good Shepherd. I bought it back for 250 kr. But it went back in the cupboard, until I began to acquaint myself with mixed media on Youtub. Insane what people are making beutifaul things. . I decided to change the picture  and add text to it.

FYRIR

EFTIR

Textinn sem ég lét þarna á er upphafið og endirinn á uppáhlalds ljóði mínu.
Ég varð að nota hugmyndarflugið í sambandi við textann, átti
ekki alla stafi sem ég þurfti að nota.

Trúðu á tvennt í heimi.
Tign sem æðsta ber.
Guð í alheims geimi.
Guð í sjálfum þér.
Steingrímur Thortsteinsson orti þetta yndislega ljóð. 
The text is my favorite poem.
Believed in two things in the world.
Rank as the highest.
God in universal space.
God in yourself.
Steingrímur Thortsteinsson wrote this wonderful poem

Engin ummæli: