sunnudagur, 20. janúar 2013

Ef maður óskar nógu heitt.

Góðan dagin, og takk fyrir að skoða þessa síðu mína.
Í dag langar mig að tala aðeins um óskir og "tilviljanir".Ég er alltaf að skoða hvað aðrir eru að gera í föndir, margargóðar hugmyndir hægt aðfá,og ótrúlegt hvað margir eru handlægnir. Jæja hérna kemur sagan da,da,da (trommusóló)Einn dagin var ég að skoða þessa heimsíðu:
http://mslibertycreations.blogspot.com/search?updated-max=2012-12-27T16:37:00-08:00&max-results=6.
Good morning, and thanks for checking out my Page.
Today I want to talk a little about the preferences and "coincidences." I am always looking at what others are doing in the crafting, many good ideas can be enforceable, and its amazing how many people are Crafty. Well here comes the story da, da, da (drum) One day I was looking at this home page:
http://mslibertycreations.blogspot.com/search?updated-max=2012-12-27T16:37:00-08:00&max-results=6.
Og ég rakst á þessa hugmynd, féll alveg fyrir þessari klukku, sjáið bara. 
Then I came across this idea and feld completely in love for this clock, just look. 
 

Æðisleg breyting á klukku. Og ég er búin að skoða síðuna hennar út í gegn. Hún sýnir hvernig á að gera þetta lið fyrir lið. Ég fór í efnisleit hérna heim. Og eins og þeir sem eru föndra vita er oft að verkefni dala uppi vegna þess að ekki er hægt að fá efni. Ég fékk næstum allt nema klukkuna og simmer mist litina. Þeir fæst í skrappgaman, ég kaupi þá í næsta mánuði. Þessi klukka er víst mjög stór. Ég var búin að gefast upp var alveg viss um að þetta fengi ég ekki hérna á fróni.
Einn dagin tók ég no.2 strætó í staðin fyrir 17 og 24. Það var slydda og leiðindaveður. Ég í múnbuddsinum mínum svo erfitt að labba í þeim. Þegar ég fór út úr strætó var ég á báðum áttum hvort ég ætti að labba strax yfir götuna og taka 24 heim. En ákvað að kíkja á útsöluna í Debenhavns, samt með hálfum hug því ég á ekki pening til að eyða. Þegar ég kem upp rúllusigan blasir við mér stærðarinnar klukka alveg eins, næstum eins og sú sem hún notaði á heimsíðu sinni. Ég leit á verðið humm kostaði 2.990 kr. Fannst þetta of mikið, labbaði um til að skoða aðeins. Þá sá ég klukkuna aftur og þarna var verðmiðinn 1.495 kr. Það fannst mér aðeins skárra, og ákvað að slá til og kaupa hana. Hvar gæti ég fengið annastaðar eins. Og viti menn ég borgaði bara 849 kr fyrir hana. Annas er þetta
kökubox, það eru vondar smjörkökur í þessu. Ég fer bara með þær í vinnuna þeir eta allt þar hahhha./
Great change on the clock. And I've been looking at her site throughout. She shows how to do this step by step. I took a literature search here at home. And as they are doing handicraft know is often a project dollars down because you can not get content. I got almost everything except the clock and cook for either color. They are available in the scrap fun, I buy them next month. This clock is supposed to be very large. I had to give up was quite sure that this would not I here on the front.

One day I took  No.2 bus instead of the 17 and 24. There was snowing and bad weather.  When I came out of the bus I was not schure whether I should walk right across the street and take 24 home. Then I decided to check out the sales in Debenhavns, still with half mind because I have no money to spend. When I come upescalatler,I shaw a huge clock just like, almost like the one she used on the home page. I looked at the price 2,990 kr. It was too much. I saw the clock again and there was a price tag 1495 kr. It liked this beather, and decided to enter and purchase it. Where could I get another place like. And guess what I paid just 849 kr for it. By the way is that cakebox, there are bad butter cakes in this. I just take them with nw to work they eat everything hahhha.

Hérna er klukkan sem ég keypti:
Here is a clock that I bought:

Og hérna er það sem ég keypti í Söstrene Grene
Gesso til að skipta um liti og Modellling Paste til að gera dýpt í myndir.
And here is what I bought Söstrene Grene.
Gesso to change colors and Modelling Paste to make the depth of the images.

Svo það er ágætt að hafa sett þetta hérna á síðuna til að ýta við mér að gera þetta. 
Hlakka svo til að getað byrjað á þessu, þegar ég er búin að fá restina af efnunum.
It's nice to have put this here on the site to push me to do this.
So looking forward to being able to start on this, when I have to get the rest of the matriels.

Þá held ég að ég láti þetta duga í bili. Ég set svo inn þegar ég fer að vinna í þessu.
Eigið yndislegan dag. Og ég segi einu sinni enn: Ef þú veist hvað þú villt og óskar þér þess, sendir svo hugsuina út í alheiminn, þá rætist óskin. Kannski ekki alveg strax, en þær rætast.
 


Engin ummæli: