sunnudagur, 6. janúar 2013

Gleðilegt ár.


Gleðilegt ár. Og megi það nýja færa ykkur gleði og hamingju. Þá er vinnan byrjuð aftur. Ef satt skal segja þá var ég bara fegin að fara aftur í vinnu. Var í svo löngu fríi á milli jóla og nýárs. 
Happy New Year. And may it bring you joy and happiness. Then the work started again. Frankly I was glad to go back to work. Had such a long holiday between Christmas and New Year.



Fyrsta skipti í mörg ár vorum við heima á miðnætti. Við settum stóla og teppi úti á svalir, sátum og horfðum á dýrðina, og skáluðum í óáfengu kampavíni. Þetta er útsýnið sem við höfðum. Yndislegt á að horfa.
First time in many years we were at home at midnight. We arranged chairs and blankets outside on the balcony, sat and watched the glory, and skáluðum in non-alcoholic champagne. This is what we saw. Lovely to watch.
 
 

Verð að sýna ykkur hvað ég bjó til handa bróður dóttir minni Tinnu hún hélt uppá afmælið sitt í gær. Ég hef ekki gert svona armband áður en það tókst bara vel, jafnvel þó að ég notaði bara efni sem ég átti. 
Have to show you what I made for my brother's daughter Tinna she had  birthday yesterday. I have not done bracelet like this before it managed just fine even though I just used stuff I had.
 

Engin ummæli: