miðvikudagur, 19. desember 2012

Loksins að koma jólasvipur á heimilið mitt /Finally I was able to set up a Christmas decoration

Þetta er ekki besti tíminn til að leggjast í marga daga flensu.
Búin að liggja í 2 vikur í hor, hósta, hita og beinverki.
Þurfti þar að auki að þrífa alla glugga með sveppa-
eyðandi efni.Og henda öllum rúllugardínum.
 Ekki það skemmtilegasta að gera fárveik
(Þetta er eitt af þeim fáu skiptum sem ég sakna þess að hafa
ekki maka. Þetta í blíðu og stríðu (er þetta ekki sagt svona) )
 Og í gær hafði ég að klára þetta og setja upp jólin.
Þetta eru ekki beint góðar myndir, en vonandi sína þær
jólaandan sem er loksins komin í hús./
This is not the best time to get a flu.
Been sik for 2 weeks in the mucus, cough, fever and aches.
Had to clean fungus in all the windows and throw all curtains.
(This is one of the few times I miss having
no spouse. You know for better or worse
.)
  Not the most fun to do when you are sik.
But yesterday, I managed to put up Christmas decorations.
These are not exactly good pictures, but hopefully its shows the
Christmas spirit that is finally in the house.



 
Eldhúsið mitt allt í rauðu.
My kitchen all in red.
 



Fallegu Georg Jensen jólaskrautin sem foreldrar
mínir hafa verið dugleg að gefa mér.
Ég fattaði núna að hengja þau upp í kappan, sem
kemur vel út.
Beautiful Georg Jensen orement
mine
parents have been give me.


Hurðarkransinn sem ég bjó til í fyrra.
Door wreaths that I made last year.

Engin ummæli: