föstudagur, 8. mars 2013

Ný talva og Windos 8

Jæja þá varð úr því skellti mér á fartölvu. Hef ekki átt neina tölvu síðan ég var í Danmörku. Hef verið að nota fartölvu dóttur minnar. En það eru til á heimilinu 2 gamlar fartölvur og svo á ég gamlan garm. Hún startaði ekki einu sinni um dagin þegar ég ætlaði að reyna að nota hana. En ekkert sem ég gat notað. Og svo er þessi nýja með windos 8. Ég er búin að eiga í erfiðleikum með að slökkva á henni. Það er engin sýnilegur takki sem er notaður til að slökkva á tölvunni. Svo er hellingur af óþarfa appi sem er uppsett á henni. Var svona að spá í hvort að það eyði ekki minninu að hafa svona óþarfa. Mér var sagt að það tekur minni frá vélinni að hafa mikið af drasli á desktopinu á gamla windoinu.

En mikið er ég fegin að það er komið betra veður. Hrillilegt að komast ekki einu sinni út í búð. Útsýnið úr stofugugganum hjá mér. Það voru margir búinir að festa sig þarfna sem þessi er.


Var búin með allt brauð svo ég skellti í eitt. Gerði mjög gott brauð eftir uppskrift frá Sollu. 
Spellt, salt, veinslyftiduft, hnetur, sólkjarnafræ, heitt vatn, AB mjólk og kókósmjöl.


Jæja fara að hætta þessu núna. Reyna að fara að gera einhvað hérna heima. Hef verið svo löt undan-
farið. Ekki neinnt neinu. Var samt búin að gera lista yfir það sem þarf að gera hérna heima. En ekki
komið mér til að gera neitt. Það er nú ekki eins og ég hafi ekki tíma. Hef allan 
tíma í heiminum. Eigið góðan dag.

Engin ummæli: